Sơ lược về uốn ống nhôm

Tương tự như những gì xảy ra với các loại thép khác nhau, việc lựa chọn ống nhôm phụ thuộc chủ yếu vào ứng dụng. Khả năng thu được kết quả chất lượng cao khi uốn ống nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Một trong những yếu tố đó là lớp nhôm. Các aluminium tinh khiết nhất hầu như không có vấn đề với bất kỳ quá trình hình thành. Những ống nhôm này rất mềm và dễ uốn cong. Quan trọng nhất, họ có độ dẻo và khả năng làm việc tuyệt vời. Thỏa hiệp tính toàn vẹn của chúng trong quá trình uốn cong không phải là vấn đề lớn.


Xem địa chỉ bán: Máy uốn ống Hải Minh

Điều này cho biết, có những hợp kim nhôm với các đặc tính làm cho chúng trở thành một lựa chọn tốt hơn cho ống uốn và cho các ứng dụng cụ thể hơn.

Dựa trên các đặc tính được mô tả trước đây, các lớp nhôm này là hoàn hảo cho uốn ống:

  • 3003 loạt.
  • 5052 loạt.
  • Sê-ri 6061.

Khi uốn ống nhôm, chúng tôi thấy các vấn đề tương tự như chúng tôi đã làm với carbon và thép không gỉ, vì vậy các khuyến nghị rất giống nhau.


Tuy nhiên, những vấn đề đó là khó khăn hơn để ngăn chặn đối với một số loại ống và ống nhôm có thành mỏng. Nếu nếp nhăn và / hoặc làm phẳng vẫn xuất hiện với các ống và ống nhôm này, kỹ thuật đóng gói cát có thể được sử dụng. Làm đầy các ống và ống bằng cát hoặc bất kỳ vật liệu không nén nào khác và đậy nắp các đầu trước khi thực hiện uốn cong.

Truy cập website : https://sieuthihaiminh.vn/may-uon-ong.html hoặc iên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, báo giá các loại máy uốn ống tốt nhất ngay hôm nay nhé.
(028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898

=>> Có thể bạn quan tâm: Máy hàn nhôm

Sơ lược về uốn ống nhôm Sơ lược về uốn ống nhôm Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 8 14, 2019 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. những vấn đề đó là khó khăn hơn để ngăn chặn đối với một số loại ống và ống nhôm có thành mỏng. Click vào máy hàn điện 3 pha để xem các sản phẩm và giá máy mới nhất 2019

    Trả lờiXóa
  2. Khả năng thu được kết quả chất lượng cao khi uốn ống nhôm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn có thể tham khảo báo giá máy rửa xe gia đình của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  3. Khi uốn ống nhôm, chúng tôi thấy các vấn đề tương tự như chúng tôi đã làm với carbon và thép không gỉ Giá máy thái thịt

    Trả lờiXóa
  4. những vấn đề đó Máy cưa xích chính hãng là khó khăn hơn để ngăn chặn đối với một số loại ống và ống nhôm có thành mỏng

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.