Sai lầm phổ biến cần tránh khi chọn máy hàn

Mua bất kỳ máy móc cho công ty của bạn là một khoản đầu tư lớn và có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Chọn máy hàn cũng không khác. Bây giờ, có rất nhiều bài viết và hướng dẫn ngoài kia cho bạn biết cách chọn máy hàn và những bước cần thực hiện, nhưng hôm nay chúng ta sẽ nói về những lỗi phổ biến mà bạn nên tránh mắc phải và tại sao.



Bạn không biết bạn đang tìm loại máy hàn nào
Khi bạn chuẩn bị chọn máy hàn, bạn thực sự phải suy nghĩ xem loại máy nào phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn vì có một số tùy chọn khác nhau: Máy hàn MIG (Máy hàn hồ quang kim loại), Máy hàn TIG (Gas Máy hàn vonfram) và Máy hàn que (Máy hàn hồ quang kim loại được che chắn) chỉ là ba trong số các tùy chọn có sẵn. Những máy này có mục đích và mục đích sử dụng riêng và để tránh một lỗi rất tốn kém, bạn thực sự phải tìm hiểu các loại máy khác nhau này và tìm ra loại nào phù hợp nhất với bạn và nhu cầu của bạn . Vì vậy, đừng quên nghiên cứu của bạn!

Bạn đã quên nhìn vào các chi phí phụ
Nếu bạn định mua máy hàn, đừng quên rằng có khả năng sẽ có thêm chi phí . Ví dụ, với máy hàn TIG, bạn sẽ phải mua rất nhiều vật phẩm bổ sung như nguồn điện, dây cáp hàn, đèn pin TIG, v.v ... Đây có lẽ không phải là lựa chọn cho những người có ngân sách hạn chế. Nếu bạn có ngân sách, bạn có thể muốn xem xét máy hàn MIG hoặc máy hàn que. Điều thực sự quan trọng là đừng quên các chi phí phụ vì bạn không muốn mua một máy hàn đắt tiền hơn và quên đi các tiện ích đắt tiền mà bạn phải mua để đi kèm với nó!

Bạn đang tập trung vào điểm mấu chốt
Tất cả chúng ta đều muốn tiết kiệm tiền ở nơi có thể tiết kiệm nhưng lướt qua loại máy hàn bạn mua không phải là nơi bạn nên bắt đầu . Về lâu dài, việc mua một máy hàn rẻ hơn có thể gây bất lợi cho doanh nghiệp của bạn . Máy hàn giá rẻ hơn không được thiết kế để xử lý các công việc hàn khó khăn và nếu bạn mua, bạn có nguy cơ phá vỡ hoặc thiếu năng lượng cần thiết để hoàn thành các công việc khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm sức mạnh và chất lượng, bạn thực sự phải chi thêm một chút . Tuy nhiên, nó có thể giúp bạn tiết kiệm tiền lâu dài vì bạn sẽ không cần phải trả tiền cho việc sửa chữa hoặc bỏ thêm tiền cho một máy khác sau này. Khi nói đến máy hàn, bạn thực sự có được những gì bạn phải trả cho .



Bạn đang tìm kiếm một máy đã qua sử dụng
Đây là một lựa chọn khác có thể rẻ hơn nhưng về lâu dài không thỏa đáng ! Mặc dù, có thể nên thử nước với một mô hình đã sử dụng, đặc biệt là khi bạn đang đầu tư dài hạn , chọn đúng máy ngay lần đầu tiên có thể tiết kiệm rất nhiều đau đầu (và tiền mặt). Khi bạn mua một máy hàn đã qua sử dụng, bạn có nguy cơ nó bị hỏng giữa một công việc lớn hoặc nó thiếu năng lượng để làm cho hai mảnh kim loại gặp nhau. Tóm lại, mua một máy hàn đã qua sử dụng có thể giúp bạn kết thúc cuộc họp trong thời gian ngắn nhưng nó không phải là một giải pháp lâu dài !

Bạn sợ phải nhờ giúp đỡ
Khi bạn đang chọn máy hàn, ngay cả khi đây không phải là bước đột phá đầu tiên của bạn khi chọn máy, bạn phải có thể yêu cầu trợ giúp . Mỗi loại máy hàn đều có những hạn chế, mục đích riêng, lợi ích, nhược điểm; mỗi loại phù hợp với một loại dự án hàn khác nhau, một loại công ty hàn khác nhau và nếu bạn muốn chọn một loại phù hợp nhất với bạn, bạn nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia như các nhân viên có kinh nghiệm lâu năm ở Sieuthihaiminh.vn - SIÊU THỊ HẢI MINH . Đừng sợ khi yêu cầu giúp đỡ để đưa ra quyết định đúng đắn cho bạn!

Liên hệ hotline 0932.196.898 - 0902.787.139 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Sai lầm phổ biến cần tránh khi chọn máy hàn Sai lầm phổ biến cần tránh khi chọn máy hàn Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 8 08, 2019 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Khi bạn chuẩn bị chọn máy hàn, bạn thực sự phải suy nghĩ xem loại máy nào phù hợp nhất với doanh nghiệp. Click vào máy hàn điện công nghiệp để xem các sản phẩm và giá máy mới nhất 2019

    Trả lờiXóa
  2. Nếu bạn định mua máy hàn, đừng quên rằng có khả năng sẽ có thêm chi phí . Ví dụ, với máy hàn TIG . Bạn có thể tham khảo giá máy rửa xe cho gia đình của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  3. Điều thực sự quan trọng là đừng quên các chi phí phụ Máy thái thịt bò

    Trả lờiXóa
  4. Nếu bạn định mua máy hàn, Máy cưa xích Husqvarna đừng quên rằng có khả năng sẽ có thêm chi phí

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.