Nguyên nhân máy hàn điện tử hàn yếu?

 Trong cuộc sống ngày càng phát triển hiện nay thì máy hàn điện tử đã không còn quá xa lạ với nền công nghiệp hóa hiện đại hóa hiện nay nữa, nó đã chiếm phần quan trọng rất lớn đối cuộc sống hằng ngày từ công ty cho tới ngoài công trường máy hàn điện tử đều mang lại lợi ích vô cùng đáng kể nhưng bên cạnh đó vì một vài lí do trong quá trình sử dụng sản phẩm đã gây ra nguyên nhân máy hàn điện tử yếu, nếu phân vân hay thắc mắc vấn đề này thì nãy tham khảo các thông tin hữu ích bên dưới bạn nhé!

Máy hàn điện tử bị lỗi lửa hàn yếu thường do các nguyên nhân nào?

Trong quá trình sử dụng máy hàn nhiều người sử dụng sẽ gặp phải cách tình trạng như máy của họ mới hàn vài que thì lửa hàn bị yếu, đây là lỗi thương hay gặp nhất ở thiết bị hàn điện tử hoặc là trường hợp máy ngưng hoạt động. Nhưng đa số mắc phải nhất là các trường hợp sau đây :

Nguồn điện máy hàn điện tử chập chờn lúc hoạt động lúc không: Trường hợp này xảy ra là do cánh quạt tản nhiệt của máy, nếu quạt của máy hàn điện tử không quay thì khả năng máy đã bị hở nguồn điện là rất cao, trước tiên bạn hãy kiểm tra các mối điện xem có bị hở không, sau đó kiểm tra nguồn của máy cũng như delay ngắt mạch của nguồn.

>> có thể bạn quan tâm: Máy hàn điện tử bị hư - sửa ở đâu uy tín?

Các mối nối điện bị nóng cháy đen: Do không siết chặt các điểm tiếp xúc bằng bu lông, trường hợp này bạn dùng giấy ráp chà sạch chỗ bị cháy đen và xiết chặt lại. Hoặc nếu các điểm nối bị hỏng nặng bạn cần liên hệ với trạm bảo hành để thay mới các tiếp điểm.

Máy đang sử dụng bị bốc khói và có mùi khét thậm chí bốc lửa: Lỗi này thường xảy ra do khi sử dụng bạn vô tình làm rơi các vật nhỏ và mạt sắt vào trong máy hàn gây chập điện thậm chí là xảy ra cháy nổ.



Các loại máy hàn điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Máy hàn điện tử Jasic ARES 120: đây là loại sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiết kiệm điện rất lớn, công suất định mứcKVA: 5.4, dải dòng raA là 20-120, chu kỳ tải 30%, điện áp không tải 56V, hiệu suất 85%, hệ số công suất 0,65. Máy hàn điện tử có hiệu suất làm việc rất cao, không giới hạn thời gian làm việc.

Máy hàn điện tử Sasuke ZX7-200E (mini): máy hàn này có thương hiệu từ Nhật Bản với nguồn điện 220V, dòng điện ra là 20-200A, đường kính que hàn 1.6 - 3.2mm (hiệu suất tối đa với Ø 2.5), kích thước: 230 x 100 x 155mm, với trọng lượng là 2,3kg. Được làm từ kim loại chắc chắn chống chịu được va đập nhẹ và chống thấm nước hiệu quả cho độ bền và tuổi thọ cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy hàn điện tử gia đình, công nghiệp thì hãy tin tưởng ở siêu thị Hải Minh nơi có các dòng sản phẩm đạt hàng đầu về chất lượng lẫn độ bền bỉ siêu cao khi sử dụng kèm theo đó giá thành rất phù hợp với mọi khách hãy liên hệ với Hải Minh chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tính và sẵn sàng giải đáp hết mọi vấn đề mà bạn thắc mắc. Hiện tại chúng tôi có các chi nhánh ở Hà Nội, tp Hồ Chí Minh, tp Vinh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thanh Hóa, Hải Phòng... hi vọng sẽ làm hài lòng khách hàng ở mọi vấn đề.

Tùy vào mục đích sử dụng mà chọn sản phẩm phù hợp với công việc mà bạn đang cần. Chắc chắc sẽ không làm bạn phải thất vọng về chất lượng sản phẩm. . Liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 với Hải Minh để được tư vấn hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Nguyên nhân máy hàn điện tử hàn yếu? Nguyên nhân máy hàn điện tử hàn yếu? Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 12 13, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.