[KINH NGHIỆM] lựa chọn máy hàn điện tốt nhất

Công dụng của một chiếc máy hàn điện trong công việc chế tạo hàn cắt ở trong các nhà xưởng, doanh nghiệp, gia đình là điều không thể thiếu. Vậy làm sao để chọn mua được một chiếc máy hàn điện phù hợp với nhu cầu của mình và tiết kiệm chi phí nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau.



6 tiêu chí để mua được máy hàn điện tốt nhất

Dưới đây là những chia sẻ kinh nghiệm khi lựa chọn máy hàn điện cho người mới bắt đầu sử dụng. hãy cùng tham khảo để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé

Công suất 

Công suất là không còn xa lạ gì đối với tất cả các máy móc, đó là thông số quan trọng không nên bỏ qua và đối với máy hàn điện cũng vậy, công suất sẽ liên quan chặt chẽ tới hiệu suất làm việc. 

Công suất càng cao thì tỉ lệ thuận với hiệu suất càng cao và ngược lại. Tuy nhiên tùy theo nhu cầu để chọn công suất vừa phải tránh tình trạng không đủ công suất hay dư công suất.

Công suất từ 3,6 đến 4,9KVA thường dùng cho gia đình và từ trên 4,9KVA thì cho các ứng dụng khác lớn hơn hay cần hàn liên tục hơn.

Trọng lượng của máy 

Một lưu ý cũng khá quan trọng đó chính là trọng lượng của máy, trọng lượng nhẹ giúp bạn dễ dàng di chuyển hay mang đi tiện lợi hơn.

Vật liệu hàn.

Nhu cầu hàn các loại vật liệu như: sắt thép, inox, gang, đồng, nhôm, thép hợp kim, thép carbon, ... cũng rất đa dạng, bạn không nhất thiết phải mua cái máy có thể hàn hết tất cả vật lieuj này mà bạn có thể xem xét công việc của bạn chủ yếu cần hàn vật liệu gì và tìm kiếm sản phẩm chuyên sẽ tốt hơn so với hàn nhiều vật liệu.

Hiện nay cũng có rất nhiều máy hàn có nhiều chức năng kết hợp như: máy hàn 2 chức năng, 3 chức năng cho quý khách lựa chọn

Công nghệ hàn

Máy hàn điện thì tất nhiên năng lượng tiêu thụ chính là điện, do đó bạn nên xem xét các dòng máy hàn biến tần (inverter) để tiết kiệm điện năng hơn.

Tính năng sản phẩm

Hiện nay có rất nhiều máy hàn có các tính năng chống giật, tự động ngắt khi quá tải, chống sốc mà quý khách có thể tham khảo thêm để đảm bảo an toàn cho chính mình khi làm việc với máy hàn điện.

Đơn vị cung cấp máy hàn điện



đây được coi là tiêu chí quan trọng nhất khi mua may han dien, bởi lẽ khi bạn chọn công ty uy tín, họ sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm đúng nhu cầu đảm bảo dùng được và tiết kiệm chi phí nhất, đặc biệt là chế độ bảo hành bảo trì trong quá trình sử dụng máy lâu dài

Ngược lại nếu bạn chọn mua phải công ty không tốt bạn sẽ mua phải hàng kém chất lượng, giá thành cao và dịch vụ bảo hành không có

Hãy nhớ các tiêu chí trên nhé. Chúc các bạn mua được máy hàn tốt.

Có thể bạn quan tâm : Máy hàn que thương hiệu nào tốt nhất hiện nay ?

Cần hỗ trợ hãy liên hệ hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn báo giá nhanh nhất.

[KINH NGHIỆM] lựa chọn máy hàn điện tốt nhất [KINH NGHIỆM] lựa chọn máy hàn điện tốt nhất Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 9 17, 2020 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Advertise

Được tạo bởi Blogger.