[HÉ LỘ] chức năng từng phụ kiện máy chà sàn công nghiệp

Máy chà sàn công nghiệp cũng như các dòng máy khác đều có những phụ kiện đi kèm, tuy nhiên trong đa số khách sử dụng hay mới sử dụng cũng chwua biết được hết công dụng, chức năng của các loại phụ kiện này.

Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giải mã cho quý khách chức năng của từng phụ kiện máy chà sàn công nghiệp cho quý khách hàng cùng tham khảo.

Giải mã chức năng từng phụ tùng của máy chà sàn

1 . Mâm gai

Mâm gai là trong những phụ kiện chuyên dụng để gắn pad đánh bóng sàn. Nó đóng vai trò hỗ trợ máy chà sàn công nghiệp hoạt động với hiệu suất cao nhất. Tùy từng mẫu máy thì buộc phải về mâm gai khác nhau. Song đa dạng nhất là mâm gai hình tròn sở hữu kích thước với đường kính khoảng 430mm.



2 . Bàn chải chà sàn

Đây là phụ kiện dùng để vệ sinh vết bẩn trên bề mặt sàn. Nó được sử dụng cho cả 2 chiếc máy chà sàn tự động và máy chà sàn đơn tiêu chuẩn. với hai dòng bàn chải chuyên dụng cho máy. nếu chuyên phục vụ hoạt động vệ sinh sàn nhà. Chúng ta sẽ chọn dòng bàn chải cứng. Đây là biện pháp tối ưu cho các vết ố bẩn khó khiến cho sạch trên bề mặt bê tông, nền cứng,...

3 . Bàn chải giặt thảm

Ngược lại với loại bàn chải chuyên cho chà rửa sàn. Bàn chải giặt thảm là loại bàn chải mềm. Nó thường được dùng cho máy chà sàn giặt thảm.

4 . Pad đánh bóng sàn

miếng pad chà sàn

Pad đánh sàn (miếng chà sàn) là phụ kiện không thể thiếu cho mỗi thiết bị. Nó được gắn khăng khăng vào mâm gai lúc cần dùng để loại bỏ vết bẩn trên bề mặt sàn và đánh bóng sàn. mang đa dạng dòng pad đánh sàn, trong ấy phổ biến nhất là pad màu đen, đỏ và trắng.

5 . Thùng đựng hóa chất tẩy rửa

Đây là phụ kiện chuyên dùng để chứa hóa chất tẩy rửa, đánh bóng sàn. Nó thường được lắp đặt ở vị trí thân trước của vật dụng.

Trên đây là một số những phụ kiện máy đánh bóng sàn quan yếu nhất đối mang chức năng hoạt động của trang bị. sở hữu các thông tin được san sẻ. Chắc rằng chúng ta cũng hiểu thêm phần nào vai trò và tính áp dụng của từng loại phụ kiện.

Bài viết liên quan
Mẹo và thủ thuật bảo trì máy chà sàn công nghiệp
Bạn nên sử dụng pad đanh sàn màu nào ?
[HÉ LỘ] chức năng từng phụ kiện máy chà sàn công nghiệp [HÉ LỘ] chức năng từng phụ kiện máy chà sàn công nghiệp Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 3 12, 2020 Rating: 5

3 nhận xét:

  1. Thùng đựng hóa chất tẩy rửa
    Đây là phụ kiện chuyên dùng để chứa hóa chất tẩy rửa, đánh bóng sàn. Nó thường được lắp đặt ở vị trí thân trước của vật dụng. nồi nấu phở bằng điện

    Trả lờiXóa
  2. Bàn chải giặt thảm là loại bàn chải mềm. Pa lăng kéo tay Nó thường được dùng cho máy chà sàn giặt thảm

    Trả lờiXóa
  3. phụ kiện dùng để vệ sinh vết bẩn máy phát điện Honda hữu toàn trên bề mặt sàn

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.