Thang nhôm joongang Hàn Quốc tốt không?

Khi sử dụng thang, mức độ an toàn và chắc chắn của thiết bị luôn được đặt lên hàng đầu. Bởi thế nên sự ra đời của dòng thang nhôm như một người bạn hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc có tính chất độ cao khác nhau. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều hãng thang nhôm nổi tiếng khác nhau được bán rất chạy, chất lượng tốt. Một trong số đó có thương hiệu joongang Hàn Quốc. Vậy thang nhôm joongang Hàn Quốc tốt không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua thông tin trong bài viết dưới đây.


Joongang - thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc có thực sự tốt?

Không chỉ được người tiêu dùng Hàn ưa chuộng, sản phẩm thương hiệu này còn được bán chạy trên khắp các quốc gia khác. Và khi được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam, chúng ngày càng phát triển hơn bởi sự tin dùng, ưa chuộng của mọi người. Là dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn, chính hãng 100%, được sản xuất theo những tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, đạt chuẩn về chất lượng. Sản phẩm có thể sử dụng hình chữ A1, A2, chữ I1, I2 cực kỳ linh hoạt, dễ dàng di chuyển và cất giữ mọi lúc, mọi nơi một cách đơn giản nhất. Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, không gỉ, không bị ăn mòn và đảm bảo độ an toàn cho người dùng khi sử dụng. Là sản phẩm thực sự tốt dành cho bạn.

Xem thêm
Thang nhôm advindeq xuất xứ ở đâu, tốt không?
Thang nhôm ghế và thang nhôm rút gọn loại nào tốt hơn ?

Nên mua thang nhôm joongang nào?

Thang nhôm rút gọn chữ A JALS-45: là một model được bán khá chạy của hãng joongang, sản xuất đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Sản phẩm được sử dụng để lau chùi cửa kiếng, tỉa cây, hái hoa quả, dọn dẹp, trang trí nhà cửa,…rất tiện lợi. Với khả năng sử dụng linh hoạt, có thể dùng dạng chữ A chữ I, phù hợp với những độ cao công việc khác nhau. Số bậc chữ A của thang là 5 bậc, chữ I là 9 bận, với trọng lượng 14,36kg, thang gọn nhẹ, gấp rút thuận tiện, dễ dàng di chuyển và cất giữ mà không chiếm quá nhiều diện tích. Thang chịu được tải trọng lên đến 120kg, nên bạn có thể yên tâm mang vác theo các dụng cụ khác lên mà vẫn đảm bảo an toàn lao động.



JALS-47: lại là một model đến từ thương hiệu joongang, Hàn Quốc, với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, sản phẩm là sự lựa chọn tối ưu dành cho người dùng. Với khả năng gấp dạng chữ A, không gấp được chữ I. Chiều cao khi dùng chữ A1 là 1,975m còn khi dùng chữ A2 là 3,660m, rất tiện lợi cho các công việc cần những độ cao khác nhau. Làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chống gỉ sét, ăn mòn theo thời gian, chịu nhiệt tốt. Tuy trọng lượng thang nhẹ chỉ 22,2 kg nhưng có khả năng chịu được tải trọng rất lớn đến 120kg, nên bạn hoàn toàn an tâm khi sử dụng. Có hộp khóa an toàn tự động và chân thang có gắn cao su nên đảm bảo an toàn lao động cho người sử dụng.

JALS-51: sản phẩm được sử dụng phổ biến cho các công việc tỉa cây cảnh, trang trí, sửa chữa bóng đèn, dùng trong nhà kho, viễn thông,…Với thiết kế tiên tiến, hiện đại, màu sắc đẹp mắt, rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Thiết bị có khả năng kéo dài dạng chữ A 1 3,130 m và chữ A2 là 5,950m, tiện lợi cho các nhu cầu công việc khác nhau của người dùng. Trọng lượng thang là 31,36kg, di chuyển dễ dàng, có thể cất trữ sau khi sử dụng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm có độ an toàn cao bởi làm bằng chất liệu hợp kim nhôm bền bỉ, bóng loáng. Là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Có thể bạn quan tâm : Báo giá thang nhôm 2020

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Liên hệ hotline 0932.196.898 - 0902.787.139  ngay với siêu thị Hải Minh để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Thang nhôm joongang Hàn Quốc tốt không? Thang nhôm joongang Hàn Quốc tốt không? Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 2 21, 2020 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Một trong số đó có thương hiệu joongang Hàn Quốc .Bạn có thể tham khảo giá may rua xe gia dinh của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  2. Có hộp khóa an toàn tự động, máy hút ẩm công nghiệp và chân thang

    Trả lờiXóa
  3. Số bậc chữ A của thang là 5 bậc, Pa lang xich keo tay chữ I là 9 bận, với trọng lượng 14,36kg

    Trả lờiXóa
  4. Chiều cao khi dùng chữ A1 là 1,975m máy in date còn khi dùng chữ A2 là 3,660m

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.