Zebra kỷ niệm 50 năm đổi mới máy in

Zebra Technologies đang kỷ niệm một năm hoàng kim, với 50 năm đổi mới , mang lại giá trị và chất lượng in ấn tuyệt vời nhờ đội ngũ hơn một triệu nhân viên qua nhiều năm và mạng lưới nhà cung cấp mạnh mẽ. Tuổi thọ và sự xuất sắc đó chỉ có thể nhờ vào một cam kết mạnh mẽ đối với nhu cầu của khách hàng, cũng như một động lực cho sự tiến hóa mà Siêu thị Hải Minh đã tự hào là một nhà phân phối các sản phẩm công nghệ mã vạch : máy in mã vạch, quét mã vạch, in thẻ nhựa,... của Zebra
được cấp phép.


Năm mươi năm trước

Với khoản đầu tư 1.000 đô la vào năm 1969, Zebra có khởi đầu khiêm tốn và khá khiêm tốn trong một thời gian, chỉ có 200 nhân viên ngay cả năm 1991. Tuy nhiên, với sự phát triển của internet, và sự phát triển ngày càng tăng trên khắp 46 quốc gia, Zebra bắt đầu phát triển mạnh mẽ liên kết với các nhà cung cấp như Siêu thị Hải Minh. Kể từ đó, họ chỉ đi từ sức mạnh đến sức mạnh.

Lợi thế công nghệ

Khi nhà sản xuất hướng đến sự đổi mới mà bạn có thể tìm thấy, Zebra tiếp tục thúc đẩy phong bì bằng cách cải thiện công nghệ cốt lõi của họ mà còn bằng cách khám phá các danh mục máy in hoàn toàn mới để cung cấp nhiều tùy chọn chất lượng cao hơn cho khách hàng của họ. Điều này bao gồm tạo ra bộ lọc sinh học hoàn toàn đầu tiên trong ngành, máy quét / thang đo MP7000 và phát triển phần mềm cấp độ tiếp theo như bộ DNA DNA và nền tảng Savanna, cung cấp khả năng của phần cứng Cloud thông qua Zebra. Ngày nay, Zebra nắm giữ hơn 4.400 bằng sáng chế được cấp và đang chờ xử lý, một minh chứng cho nỗ lực không ngừng phát triển của họ.

Trồng từ bờ biển đến bờ biển

Tại Siêu thị Hải Minh, chúng tôi vô cùng tự hào là một phần của mạng lưới nhà cung cấp đã giúp Zebra lan rộng khắp nơi, đóng vai trò là nhà cung cấp hàng đầu của họ ở Việt Nam. Kể từ khi hình thành mối quan hệ đối tác đó, chúng tôi đã đảm bảo rằng chúng tôi cung cấp dịch vụ cá nhân nhưng chuyên nghiệp mà Zebra được biết đến với đội ngũ chuyên gia tài năng và giàu kinh nghiệm của chúng tôi.

Cưỡi sóng thương mại điện tử

Internet đóng một vai trò to lớn trong việc làm cho máy in và các sản phẩm in của Zebra dễ tiếp cận hơn bao giờ hết. Các liên kết được xây dựng trên 46 quốc gia đó đã bùng nổ nhờ các cửa hàng thương mại điện tử được xây dựng bởi các đối tác như Siêu thị Hải Minh. Do đó, chúng tôi đã giúp việc tìm và mua các sản phẩm mà doanh nghiệp và cá nhân cần để xử lý tất cả các nhu cầu in ấn của họ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.



Vai trò của Siêu thị Hải Minh

Với tư cách là Đối tác ưu tú và Đối tác liên kết của Zebra, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp máy in mã vạch, máy quét mã vạch, nhãn, ruy băng, phần mềm và phụ kiện hàng đầu ở Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất cả các giải pháp máy in mã vạch công nghiệp, để bàn, di động của thương hiệu Zebra. Chúng tôi tự hào cung cấp một mức độ tuyệt vời của dịch vụ và hỗ trợ cho người tiêu dùng và các đối tác kinh doanh như nhau. Với các sản phẩm của Zebra phía sau chúng tôi, chúng tôi có một máy in để đáp ứng mọi nhu cầu từ phạm vi chuyên nghiệp cao cấp đến các mô hình thân thiện với ngân sách, tiết kiệm chi phí.

Để tự mình nhìn thấy tầm cỡ của máy in và thiết kế sáng tạo đã giúp Zebra phát triển mạnh trong 50 năm, hãy xem các sản phẩm có sẵn trên cửa hàng trực tuyến của chúng tôi tại : https://sieuthihaiminh.vn/may-in-ma-vach-zebra.html hoặc liên lạc với chúng tôi qua số hotline (zalo) 0932.196.898 - 0902.787.139 để được tư vấn báo giá tốt nhất.

Zebra kỷ niệm 50 năm đổi mới máy in Zebra kỷ niệm 50 năm đổi mới máy in Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 12 20, 2019 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Với các sản phẩm của Zebra phía sau chúng tôi, chúng tôi có một máy in để đáp ứng mọi nhu cầu từ phạm vi chuyên nghiệp cao cấp. Mời bạn tham khảo thêm giá của máy in mã vạch

    Trả lờiXóa
  2. Internet đóng một vai trò to lớn trong việc làm cho máy in Giá máy chấm công và các sản phẩm in của Zebra dễ tiếp cận hơn bao giờ hết

    Trả lờiXóa
  3. Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy in mã vạch, máy in hóa đơn cùng nhiều sản phẩm khác như: máy đầm cóc honda, máy đầm cóc mikasa , máy đầm thước chạy xăng,...

    Trả lờiXóa
  4. Khi nhà sản xuất hướng đến sự đổi mới mà bạn có thể tìm thấy, Pa lang xich keo tay Zebra tiếp tục thúc đẩy phong bì bằng cách cải thiện công nghệ cốt lõi

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.