Sự khác biệt trong găng tay hàn MIG và TIG là gì?

Bạn là người mới bắt đầu sử dụng máy hàn và bạn đang có thắc mắc ơ sự khác biệt giữa gang tay dành cho hàn Tig và hàn Mig khác nhau như thế nào ? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra sự khác biệt của 2 loại gang tay này cho bạn tham khảo.


Găng tay sử dụng cho máy hàn Mig

Găng tay MIG thường bao gồm một miếng đệm dày ở mu bàn tay. Điều này cung cấp sự bảo vệ cho một vị trí tay MIG chung trong đó thợ hàn sẽ đặt cạnh của bàn tay không chiếm ưu thế so với phôi, giơ ngón tay cái lên. Ngọn đuốc sau đó được đặt trên ngón trỏ của bàn tay đó. Điều này cung cấp một nẹp chắc chắn cho đèn pin cho phép kiểm soát tốt đầu ngọn đuốc và giúp dễ dàng xác định vị trí mặt phẳng của phôi (thường khó nhìn xuyên qua bóng râm).


Găng tay MIG thường có một phù hợp lỏng lẻo. Điều này rất hữu ích để nhanh chóng loại bỏ chúng nếu chúng quá nóng - một chiếc găng tay có thể được tháo ra bằng một tay. Vì hầu hết sự khéo léo cần có trong hàn MIG đều xuất phát từ cổ tay, nên việc di chuyển ngón tay giảm không phải là vấn đề.

Găng tay sử dụng cho máy hàn Tig

Mặt khác, găng tay dùng cho máy hàn TIG thường được làm bằng da mỏng hơn, mềm hơn hoặc đôi khi là hỗn hợp da và vải chống cháy. Chúng vừa khít hơn, và cho phép di chuyển ngón tay dễ dàng. Vị trí tay TIG có cả hai lòng bàn tay đối diện với bể hàn, do đó, phần đệm phía sau hầu như vô dụng. Kiểm soát chính xác hơn của đèn pin và phụ được yêu cầu cho TIG. Tôi thường có thể gõ (kém) trong khi đeo găng tay TIG, nhưng thậm chí sẽ không thử nó trong găng tay MIG.


Găng tay TIG rất tốt cho hàn MIG công suất rất thấp và khi chạy các hạt rất ngắn, nhưng lưng của chúng nhanh chóng bị quá nóng. Thỉnh thoảng tôi đeo găng tay TIG khi hàn MIG các bộ phận rất nhỏ vì độ chính xác được thêm vào mà chúng cho phép.

=>> Tham khảo thêm: Máy hàn que điện tử giá rẻ

Lien hệ ngay siêu thị Hải Minh nếu quý khách còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dòng máy hàn chính hãng qua số 0932.196.898 - 0902.787.139 nhé
Sự khác biệt trong găng tay hàn MIG và TIG là gì? Sự khác biệt trong găng tay hàn MIG và TIG là gì? Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 5 06, 2019 Rating: 5

5 nhận xét:

  1. Lien hệ ngay siêu thị Hải Minh nếu quý khách còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về các dòng máy hàn chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Găng tay MIG thường bao gồm một miếng đệm dày ở mu bàn tay. Tham khảo giá bán thang rút đôi

    Trả lờiXóa
  3. Điều này cung cấp một nẹp chắc chắn cho đèn pin cho phép kiểm soát tốt đầu ngọn đuốc Máy chấm công giá rẻ tại Hà Nội

    Trả lờiXóa
  4. Găng tay MIG thường có một phù hợp lỏng lẻo Máy thái thịt đông lạnh

    Trả lờiXóa
  5. Điều này cung cấp một nẹp chắc chắn cho đèn pin may phat dien Honda cho phép kiểm soát tốt đầu ngọn đuốc

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.