Hàn MIG không có gas là gì?

Tóm lại, một mớ hỗn độn.

Về mặt kỹ thuật, từ viết tắt MIG là viết tắt của Metal Inert Gas. MIG được sử dụng như một biệt danh phổ biến cho quá trình hàn hồ quang Gas Metal, GMAW, quy trình. Quá trình này có một số biệt danh, bao gồm; hàn dây, và hàn hồ quang ngắn. Do một số khí bảo vệ phản ứng có thể được sử dụng và kết hợp, phần trơ của MIG hiếm khi đúng, trừ khi bạn hàn nhôm hoặc một số thép không gỉ.

Có thể bạn quan tâm: Máy hàn Mig

Vì thế…. Nói tóm lại, bạn không thể hàn bằng cách sử dụng MẠNH MẠNH mà không che chắn khí.
Tuy nhiên, cùng một bộ cấp nguồn và bộ cấp dây có thể được sử dụng cho Flux Cored Arc Hàn, FCAW, xử lý có hoặc không có khí bảo vệ, tùy thuộc vào điện cực dây lõi mà bạn sử dụng.



Ví dụ: E70T-4 có nghĩa là (E = điện cực cho hàn hồ quang., 7 = độ bền kéo tối thiểu 10.000 psi (như hàn)., 0 = hàn phẳng và ngang, a # 1 would = tất cả các vị trí., T = dây hàn hình ống ., và 4 = hiệu suất và khả năng sử dụng.)

AWS ExxT-1, ExxT-2, & ExxT-5 yêu cầu khí bảo vệ. Thường là CO2.

1 - 6 sử dụng cực hàn DCEP / DCRP.

7 - 11 sử dụng cực hàn DCEN / DCSP.

2, 3, 10, & GS chỉ là một lượt, trong khi các số hậu tố khác có thể được sử dụng cho nhiều lượt.
Các khuyến nghị sản xuất AWS ExxT- G hoặc ExxT-GS cần phải được tuân theo.

Tôi hy vọng điều này là hữu ích. Liên hệ qua số (028) 3510.2786 - (028) 3510 6176 - Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 để được siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh hỗ trợ nếu có bất cứ thắc mắc nào về máy hàn.
Hàn MIG không có gas là gì? Hàn MIG không có gas là gì? Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 5 13, 2019 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. 2, 3, 10, & GS chỉ là một lượt, trong khi các số hậu tố khác có thể được sử dụng cho nhiều lượt.. Tham khảo giá bán máy hàn

    Trả lờiXóa
  2. Nói tóm lại, bạn không thể hàn bằng cách sử dụng MẠNH MẠNH mà không che chắn khí. Tham khảo giá thang nhôm

    Trả lờiXóa
  3. Cored Arc Hàn, FCAW, xử lý có hoặc không có khí bảo vệ, tùy thuộc vào điện cực dây lõi mà bạn sử dụng máy chấm công vân tay chính hãng

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.