Bạn có bị sốc khi hàn TIG?

Người ta có thể bị sốc từ hàn Tig nhưng nếu bạn vận hành mọi thứ chính xác thì điều đó sẽ không xảy ra. Tôi chủ yếu tự hạ gục mình khi tôi quên không chính xác công việc của mình. Nếu ngón tay của tôi gần với ngọn đuốc mà không nối đất thích hợp, tôi sẽ bị giật khi bắt đầu tần số cao. Nó sẽ đánh thức bạn và làm cho bàn tay của bạn bị tổn thương nhưng sẽ không làm hại bạn. Có găng tay ướt hoặc quần áo sẽ làm cho điều này xảy ra dễ dàng hơn. Nếu bạn không sử dụng máy có tần số khởi động cao, bạn sẽ ít có khả năng tự hạ cánh khi bạn tiếp đất không đúng cách. Tần số cao là thuận tiện hơn để sử dụng nói chung và được ưu tiên phân tán khả năng gây rối và bị tấn công. Máy hàn thường hoạt động ở điện áp quá thấp để dẫn qua cơ thể con người. Khởi động đầy đủ cao là ở điện áp cao hơn có thể dẫn qua cơ thể người nhưng tắt và chuyển sang hàn điện áp thấp hơn bình thường khi một mạch hoàn thành bình thường trong một phần của giây. Nếu bạn đến quá gần ngọn đuốc, rất có thể bạn sẽ tự thiêu.



Có thể bạn quan tâm:  6 bước thần thánh vận hành máy hàn Tig

Liên hệ siêu thị điện máy Hải Minh theo số 0932.196.898 - 0902.787.139 để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng máy hàn Tig chính xác, bảo đảm an toàn nhất
Bạn có bị sốc khi hàn TIG? Bạn có bị sốc khi hàn TIG? Reviewed by Tin Hải Minh on tháng 5 03, 2019 Rating: 5

4 nhận xét:

  1. Liên hệ siêu thị điện máy Hải Minh theo số 0932.196.898 - 0902.787.139 để được tư vấn mua máy hàn

    Trả lờiXóa
  2. Máy hàn thường hoạt động ở điện áp quá thấp để dẫn qua cơ thể con người. Click vào máy hàn điện tử tốt nhất để xem các sản phẩm và giá máy mới nhất 2019

    Trả lờiXóa
  3. Nó sẽ đánh thức bạn và làm cho bàn tay của bạn bị tổn thương máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa
  4. Tần số cao là thuận tiện hơn để sử dụng Máy chấm công nói chung và được ưu tiên phân tán khả năng gây rối

    Trả lờiXóa

Advertise

Được tạo bởi Blogger.